วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การตกแต่งห้องนั่งเล่นแบบร่วมสมัยสีเบจ

http://ideamyroom.blogspot.com/2015/02/Beige-living-room.html 

การตกแต่งห้องนั่งเล่นแบบร่วมสมัยสีเบจ

รูปลักษณ์: ด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยผสมผสานกับโทนสีเข้มที่กำลังเป็นที่นิยมของวัสดุไม้หนังและวัสดุที่มีผิวสัมผัสต่างๆทำให้ห้องนี้ดูภูมิฐานและบ่งบอกรสนิยมเหมาะกับอพาร์ตเมนต์ในเมือง

 สีสัน: โทนสีกลางๆ ดูเข้าทีเมื่อให้เฉดสีค่อนไปทางดำหรือน้ำตาลเข้มสีเบจของผนังสร้างความสมดุลระหว่างโทนเข้มของพื้นห้องเครื่องเรือน และผ้าม่าน กับสีครีมของพรมและโชฟาที่ดูเย็นตากระดาษปิดผนังสีออกโลหะบนผนังด้านซ้าย ให้ความแวววาวและความเจิดจรัสของเทคโนโลยีชั้นสูง

 เครื่องเรือน: ต้องเป็นดีไซน์สมัยใหม่ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนเครื่องเรือนที่เป็นสไตส์นักออกแบบในราคาย่อมเยาหาได้ตามถนนสายใหญ่ๆ โซฟาสีครีมกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน จึงน่าที่จะซื้อหาได้ในราคาที่ย่อมเยา วัสดุหนังให้ความรู้สึกหรูหราและบ่งบอกถึงรสนิยม ลงทุนเล็กน้อยกับเก้าอี้สำนักงานเพียง 2 ตัวและเก้าอี้เตี้ยแบบอ็อตโตมานทรงลูกบาศก์บุหนังเทียม ก็เพียงพอแล้วสำหรับรูปแบบที่เรียบง่าย

หน้าต่าง: ถึงแม้ม่านโปร่งบางสีอ่อนจะอยู่ในความนิยมแต่ผ้าม่านเนื้อหนาสีสด ก็จะยิ่งช่วยขับกรอบหน้าต่างให้ดูชัดเจนขึ้น สำหรับห้องนี้ การตกแต่งหน้าต่างด้วยผ้าม่านชั้นนอกเนื้อหนาสีน้ำตาล ช็อกโกแลตที่มีลวดลายฉวัดเฉวียนสดใสสร้างความสมดุลให้กับโทนเข้มของพื้นห้อง ผนวกกับลายเหลี่ยมในเนื้อผ้าที่ประดับประดาอยู่ทั่วผืนผ้าม่านโปร่งบางสีอ่อนช่วยเพิ่มความไม่ธรรมดาให้กับห้องของคุณ

 ของตกแต่ง: กระจกเงา ล้อมกรอบตกแต่งด้วยเงินเปลว เป็นรายละเอียดที่เป็นโลหะของห้องความกลมของกระจกเงารับกับลวดลายฉวัดเฉวียนของผ้าม่านเสริมด้วยหมอนอิงเพื่อให้เกิดความหลากของลวดลาย และวัสดุที่มีผิวสัมผัสไม่ว่าจะเป็นไหมพรมถักหรือสิ่งทอที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มเหมือนหนังกลับ ขณะที่พรมสไตส์กรีกช่วยให้พื้นไม้ดูหนานุ่มสบายๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยบล็อก ไอเดียการแต่งห้อง ขอขอบคุณหนังสือ Good Homes ห้องนั่งเล่น การตกแต่งอย่างมีสไตล์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น