วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การตกแต่งห้องแบบธรรมชาติ

http://ideamyroom.blogspot.com/2015/02/The-Green-Room-Decoration.html

การตกแต่งห้องแบบธรรมชาติ 

รูปลักษณ์ : ของตกแต่งจากธรรมชาติวางติดกับผนังห้องสีขาวซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับบรรยากาศของเขตร้อน ให้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ และมีต้นไม้ใบเขียวต่างๆ ติดบานเกล็ดเพื่อกรองแสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามา
 สีสัน: ทาสีผนังห้องหน้าต่างบานเกล็ด และตู้เสื้อผ้าเป็นสีขาวจะทำให้ห้องดูโล่ง ในบรรยากาศแบบที่โปร่งนี้ สีที่นุ่มนวลของไม้จากตู้ลิ้นชัก เก้าอี้ และพื้นให้ความรู้สึกอบอุ่น ในขณะที่ตู้ไม้โอ๊คสีเข้มเพิ่มความเข้มของสีให้กับห้อง ผ้าคลุมเตียงสีน้ำตาลเอิร์ธโทนสีเขียวของผ่าห่มและต้นไม้สร้างความเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง
 หน้าต่างบานเกล็ด: บานเกล็ดซึ่งทำจากไม้ เหมาะสำหรับภาพลักษณ์แบบยุโรปหรือโคโลเนียลและสามารถใช้ประโยชน์ได้ หลากหลายจากหน้าต่างบานใหญ่นี้แยกหน้าต่างเป็นสองส่วน ข้างบนและข้างล่าง คุณสามารถปิดด้านล่างเพื่อความเป็นส่วนตัวและเปิดข้างบนเพื่อรับแสงอาทิตย์ยามเช้าได้อย่างเต็มที่ ช่องบานเกล็ดสามารถปรับระดับแสงได้ คุณจึงสามารถจัดและปรับแสงได้ตามต้องการ
 ผ้า: การเลือกสีของผ้าที่เหมาะกับห้อง หาผ้าที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติเลือกผ้าที่มีแบบเฉพาะตัว เช่น ผ้าคลุมเตียงแบบอินเดียนแดงนี้และอย่าลืมให้มีลวดลายของหนังสัตว์ ซึ่งเป็นลักษณะการตกแต่งแบบโคโลเนียลอย่างแท้จริง
 ของตกแต่ง: หากคุณมีตู้เก่าๆหรือกระเป๋าเดินทาง จะเหมะกับห้องสไตล์โคโลเนียลนี้มาก หรือใช้กล่องใส่หมวกที่ติดสติกเกอร์แสดงสถานที่ที่คุณเคยเดินทางไปใบปาล์มที่เขียวชะอุ่มในตระกล้าหวาย ทำให้ห้องดูเหมือนป่าขนาดย่อม
เรียบเรียงข้อมูลโดยบล็อก ไอเดียการแต่งห้อง ขอขอบคุณหนังสือ Good Homes ห้องนอน การตกแต่งอย่างมีสไตล์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น